Nhân viên Hành chính nhân sự (Đã hết hạn)
04/07/2024 09:30:00BẢO HỘ ANVIET THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Công tác tuyển dụng, tiếp nhận và quản lý hồ sơ nhân sự
- Đăng tuyển, lọc CV ứng viên
- Liên hệ ứng viên hẹn lịch phỏng vấn và thực hiện phỏng vấn
- Đào tạo hội nhập, giới thiệu về Công ty và những điều cơ bản nhất cho nhân sự mới
- Soạn thảo, quản lý Hợp đồng nhân sự.
2. Thực hiện công tác Tiền lương
- Kiểm soát việc chấm công, làm bảng chấm công
- Tổng hợp kết quả đánh giá nhân sự hàng tháng
- Gửi Phiếu lương cho CBNV Công ty
3. Các công việc liên quan
- Cung cấp văn phòng phẩm, vật tư cần thiết cho các phòng ban
- Xây dựng kế hoạch du lịch, teambuilding
- Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan.
- Các công việc hành chính khác
QUYỀN LỢI:
- Mức lương 8.000.000đ đến 12.000.000đ, tương xứng năng lực
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn
- Chế độ phúc lợi sinh nhật, du lịch, thưởng lễ tết, lương tháng 13, có đóng BHXH
- Thử việc 1 tháng
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
1. Lập và quản lý kế hoạch công việc của cá nhân theo tháng, quý, năm
- Đề xuất các phương án xử lý các vấn đề liên quan đến công việc.
- Báo cáo Phụ trách trực tiếp công việc khi cần thiết, theo định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu.
2. Tuân thủ tuyệt đối mọi quy định của Công ty, quy định của pháp luật và sự điều hành của cấp quản lý trực tiếp
3. Phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc nhằm hoàn thành công việc
4. Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật tuyệt đối các thông tin, tài liệu bảo mật của Công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Website: https://baohoanviet.vn/
Gmail: hcns.baohoanviet@gmail.com
Số điện thoại/ zalo: 097.837.815 (Ms.Nhung)
Địa chỉ: số 15, ngách 23, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.