Chính sách bảo hành

Xin quý khách hàng lưu ý trường hợp yêu cầu bảo hành sản phẩm: Khi sản phẩm có sự cố cần được xử lý hoặc bảo hành sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi trước qua số Hotline để được hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn trước khi gửi sản phẩm đến cho chúng tôi bảo hành sản phẩm.

Khách hàng cá nhân
Hotline: 0857.050.888 (Hotline cá nhân)
Khách hàng doanh nghiệp, đại lý
Hotline: 0857.050.999 (Hotline doanh nghiệp, đại lý)
Hotline: 0986.448.555 (Hotline doanh nghiệp, đại lý)

1. Điều kiện bảo hành.
- Tất cả các sản phẩm được ghi thời hạn bảo hành khi yêu cầu bảo hành cần phải nằm trong thời hạn bảo hành tương ứng của sản phẩm. Các sản phẩm bảo hành phải thỏa mãn điều kiện bảo hành ghi trong phiếu bảo hành của nhà sản suất.
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, còn nguyên vẹn thông tin S/N và tem của nhà phân phối, không bị nứt, vỡ, biến dạng do tác động của ngoại lực. Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, ngấm nước
- Sản phẩm mang đến bảo hành phải gửi đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo.

2. Những trường hợp không được bảo hành.

+ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

+ Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin khách hàng và các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.

+ Hóa đơn bán hàng bị mất hoặc bị rách không đọc được thông tin về sản phẩm.

+ Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách hoặc mất; Tem bảo hành bị dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi nội dung (kể cả Tem bảo hành gốc).

+ Sử dụng sai hướng dẫn hoặc quy định của Baohoanviet.vn: Biến dạng do rơi, vỡ, va đập; bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn.

+ Những yếu tố ngoài quyền kiểm soát của công ty

+ Ảnh hưởng do hạn chế của luật pháp hay qui định chính phủ.

+ Sự cố ngoài ý muốn, lỗi lao động…

+ Sử dụng sai quy cách, quy định về các sản phẩm như: dây an toàn quá trọng tải, mũ bảo hộ va chạm cực mạnh…

* Cam kết bảo hành đúng theo thời hạn, giá trị thực của sản phẩm đúng yêu cầu của nhà sản xuất.

* Có trách nhiệm với sản phẩm, nếu không may xảy ra lỗi hay trục trặc.

* Hỗ trợ hướng dẫn chi tiết và nhiệt tình đối với các sản phẩm trong hay ngoài công ty cùng lĩnh vực.

* Giải đáp mọi thắc mắc, các vấn đề phát sinh từ sản phẩm công ty…

3. Thời hạn bảo hành:

Mỗi sản phẩm có đặc điểm và thời hạn sử dụng, bảo hành riêng. Quý khách hàng sẽ được bảo hành trực tiếp tại Baohoanviet.vn trên từng sản phẩm quý khách đặt mua.

4. Điều kiện về bảo hành:

Lỗi do nhà sản xuất, cung cấp với các sản phẩm:

+ Không đạt đúng tiêu chuẩn, chất lượng.

+ Không đúng với cỡ số, size số về độ rộng, dài, cao… yêu cầu.

+ Không đầy đủ hóa đơn, giấy chứng từ.

+ Trừ những điều kiện hạn chế bảo hành.

5. Phạm vi bảo hành: 

Toàn lãnh thổ Việt Nam

6. Nơi nhận bảo hành:

Baohoanviet.vn nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến trực tiếp tại văn phòng công ty:

Showroom tại HN: Số 15 Ngách 23, Ngõ 214 Đường Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Showroom tại HCM: Tầng 2, 52 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Hotline:

Khách hàng cá nhân
Hotline: 0857.050.888 (Hotline cá nhân)
Khách hàng doanh nghiệp, đại lý
Hotline: 0857.050.999 (Hotline doanh nghiệp, đại lý)
Hotline: 0986.448.555 (Hotline doanh nghiệp, đại lý)

Email: info@baohoanviet.vn

Chúng tôi sẽ có trách nhiệm gửi sản phẩm đến kho sản xuất bảo hành. Sau khi sản phẩm được bảo hành, Baohoanviet.vn sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận lại sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của Baohoanviet.vn

Các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện việc bảo hành như phí vận chuyển, … sẽ do khách hàng chi trả.

Khách hàng gửi trực tiếp sản phẩm cần bảo hành đến các trung tâm bảo hành của Baohoanviet.vn. Baohoanviet.vn sẽ có trách nhiệm thực hiện việc bảo hành và thông báo kết quả cho khách hàng.

Zalo
Phone
email